HỌC VIÊN
Nguyễn Lâm T
Giám đốc Kinh doanh vùng Daiichi Life Việt Nam
Anh T Giám đốc Kinh doanh vùng đã có nhiều kinh nghiệm thuyết trình, nhưng anh luôn cảm thấy bài nói của mình thiếu đi sức hút đặc biệt. Anh nhận ra nội dung còn thiếu sáng tạo, ngôn từ chưa đa dạng và cách chốt lại vấn đề thường chưa thực sự ấn tượng.
Trước khóa học, anh mong muốn xây dựng một phong cách thuyết trình vừa truyền cảm hứng vừa chạm đến cảm xúc của người nghe, đồng thời phải có cấu trúc rõ ràng và phong phú về mặt ý tưởng.
Đến với khóa học, anh đặt ra các mục tiêu cụ thể: điểm chạm cảm xúc, sự đồng nhất giữa Tâm - Thân - Khẩu - Ý, cùng với những cách truyền đạt sáng tạo và hiệu quả. Khóa học không chỉ giúp anh củng cố và nhận ra các khiếm khuyết cá nhân, mà còn cho anh cơ hội tự quan sát mình qua những đóng góp từ thầy và bạn học. Anh học được cách loại bỏ các thói quen chưa tốt, từ đó chuyển hóa thành những hành động tích cực, mang lại sự đồng nhất và chuyên nghiệp trong mỗi lần thuyết trình.
Điều anh T đặc biệt trân trọng là những buổi huấn luyện cá nhân “1 kèm 1” với thầy, giúp anh xây dựng phong cách riêng và đạt được các mục tiêu của mình một cách sâu sắc. Anh dần hiểu rõ hơn về cách đưa cảm xúc vào bài thuyết trình, ngay cả với những chủ đề mà anh chưa có nhiều trải nghiệm. Sự hỗ trợ sát sao đã giúp anh tìm ra con đường phát triển phong cách thuyết trình chân thật và từ tâm.
Khóa học là trải nghiệm ý nghĩa, để lại trong anh một hình tượng người thuyết trình từ tâm mà anh hướng đến. Quan trọng hơn cả, anh đã đạt được mục tiêu mà mình đề ra từ đầu khóa học và giờ đây tự tin với phương pháp luyện tập để ngày càng hoàn thiện bản thân, truyền cảm hứng đến khách hàng và đồng nghiệp theo cách anh từng mong muốn.